Truyền thuyết nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo - Sang Phát Water

Truyền thuyết nước Vĩnh Hảo

Hẳn nhiều người trong chúng ta đều biết, nước khoáng Vĩnh Hảo là loại nước khoáng được tự hào đón nhận kỷ lục “Nhãn hiệu nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam”. Nước khoáng Vĩnh Hảo – một nhãn hiệu nước khoáng thiên nhiên đã được khai thác, đi vào sản xuất và xây dựng thương hiệu lần đầu tiên từ những ngày đầu tháng 1 năm 1928. Nhưng đây cũng không phải thời điểm chính xác mà người ta biết đến loại nước khoáng này mà câu chuyện được bắt đầu từ xa xưa hơn, đến mức không ai nhớ được chính xác và huyền thoại, truyền kỳ về loại nước “thần” hết sức thiêng liêng và mang phần huyền bí, khơi gợi trong chúng ta sự thích thú khi được biết tới và tìm hiểu về truyền thuyết của nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo.

 

truyền thuyết về nước khoáng vĩnh hảo bạn có biết

 

Truyền thuyết nước khoáng vĩnh hảo bạn có biết ?

 

Truyền thuyết nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo

 

Người xưa kể lại rằng, đầu thế kỷ thứ XIV, công chúa Huyền Trân của nước Đại Việt là một vị công chúa hết sức xinh đẹp, thông minh và được vua cha vô cùng yêu quý. Đến tuổi cập kê, rất nhiều người muốn tới cầu hôn nhưng nhà vua Trần Nhân Tôn chỉ đồng ý gả nàng cho vua Chế Mân là một nhà vua anh minh lỗi lạc của đất nước Chiêm Thành. Sau khi nên duyên cùng vua Chế Mân và trở thành Hoàng hậu Paramecvari của nước Chiêm Thành, trong một chuyến ngao du, tình cờ dừng chân bên dòng suối nóng EAMU giữa không gian kỳ vĩ, nghe câu chuyện kể về loại “nước thần” chuyên dùng trong những buổi tế lễ uy nghiêm và có tác dụng chữa bệnh, Hoàng hậu đã vô cùng yêu thích làn nước trong vắt yên ả và chính nàng đặt tên cho con suối là Vĩnh Hảo, nguồn nước uống Vĩnh Hảo từ đó đã có tên gọi mang trong mình ý nghĩa là “đời đời tốt đẹp”.

Về sau, nhiều đời Chúa Nguyễn đã đặc biệt coi trọng nguồn nước khoáng thiên nhiên này và đã cho xây dựng nhiều khu nhà tại nguồn nước Vĩnh Hảo và thường xuyên sử dụng để nghỉ ngơi cũng như dưỡng bệnh.

Cuối những năm 20 của thế kỷ XX, những người Pháp đại diện cho quốc gia nổi tiếng hàng đầu về nghệ thuật ẩm thực, dinh dưỡng đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện một loại nước khoáng thiên nhiên mang phẩm chất tuyệt vời với hàm lượng khoáng chất hòa tan tự nhiên sẵn có của nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo và tỷ lệ “vàng” của các loại khoáng chất sẵn có đối với sức khỏe con người.

Hơn 90 năm qua, rất nhiều nhà khoa học và nghiên cứu đã được công bố, chứng minh nước uống Vĩnh Hảo, trải qua quá trình “chắt lọc” của tự nhiên là loại nước khoáng rất tốt đối với sức khỏe. Nước khoáng Vĩnh Hảo thậm chí an toàn đến nỗi có thể uống trực tiếp ngay sau khi khai thác mà không cần thông qua xử lý như một số loại nước suối thiên nhiên khác.

 

Quy trình sản xuất nước khoáng Vĩnh Hảo

 

Nước Vĩnh Hảo được sản xuất với quy trình khép kín và đảm bảo chỉ tiêu chất lượng được kiểm soát và công nhận của Bộ Y tế cũng như các tiêu chuẩn GMP, HACCP và ISO 9001:2015.

 

Dây chuyền sản xuất nước uống hiện đại

 

Dây chuyền sản xuất nước uống Vĩnh Hảo hiện đại

 

Truyền thuyết về nước khoáng Vĩnh Hảo vẫn tiếp tục được lưu truyền và ngày một phát triển, từ nguồn nước thần linh thiêng, trải qua nhiều giai đoạn, thời kỳ thăng trầm lịch sử của đất nước. Ngày nay, nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh, là sự kết hợp tuyệt vời giữa nguồn nước khoáng thiên nhiên trong lành và các khoáng chất như: Canxi, Magie, Kali, Natri .v.v… được chứng minh đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông thái. Nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo vẫn vẹn nguyên giá trị và bảo tồn mong muốn của nàng công chúa từ thuở xa xưa, mong cho đất nước, con người Việt Nam ta “mãi mãi ấm no, đời đời tốt đẹp”.

 

>>> Xem thêm : Nguồn gốc nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo

 

TỔNG ĐÀI GỌI NƯỚC UỐNG - SANG PHÁT WATER : 0935 181 902 - (028) 3882.6838