Phân biệt được nước khoáng và nước tinh khiết

Nếu bạn chưa phân biệt được nước khoáng và nước tinh khiết hay đọc bài này

Mỗi chúng ta đều sống không thể thiếu nước, vì vậy nước luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn. Hiện nay trên thị trường xuất hiện 2 loại nước uống là nước khoángnước tinh khiết. Mặc dù cả 2 đều tốt song việc phân biệt chúng để sử dụng cho đúng nhiều người còn chưa biết. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt nước khoáng và nước tinh khiết chi tiết.

 

1 – Nước khoáng và nước tinh khiết có gì khác nhau?

 

Phân biệt được nước khoáng và nước tinh khiết

 

Nước tinh khiết là gì?

 

Nước tinh khiết là một loại nước rất quen thuộc trên thị trường hiện nay. Chúng là nước lọc đã được xử lý qua công nghệ khử trùng hoặc được đun sôi tại nhà để uống. Mọi người hiện đang có thói quen uống nước tinh khiết. Nhưng theo các chuyên gia cho biết, nếu uống trong thời gian dài hoặc uống quá nhiều có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngoài ra, nước tinh khiết cũng được các cơ sở đóng bình để bán nên có thể không được an toàn.

 

Nước khoáng là gì?

 

Đây là loại nước được khai thác thẳng từ các núi đá thiên nhiên và uống trực tiếp. Chúng có độ khoáng vừ đủ cùng các khoáng chất như canxi, kali, magie … nên rất có lợi với sức khỏe, có thể cải thiện và chữa trị nhiều căn bệnh. Nước khoáng rất thích hợp với đối tượng làm việc nặng, chơi thể thao và làm việc ngoài trời.

Nước khoáng tốt song cần phải sử dụng đúng mới mang lại hiệu quả tích cực. Nước khoáng không nên uống quá nhiều sẽ gây thừa khoáng. Do vậy, chúng ta nên sử dụng đúng liều lượng để đạt kết quả tốt nhất.

 

Tìm hiểu thêm >>> thành phần của nước khoáng lavie

 

2 – Bạn nên chọn nước khoáng hay nước tinh khiết?

 

Bạn thích uống nước tinh khiết hay nước khoáng

 

Để cơ thể được khỏe mạnh và an toàn nhất thì bạn nên chọn loại nước uống phù hợp. Một trong những nhãn hàng được gia đình Việt đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn đó chính là nước khoáng Vĩnh Hảo. Nước khoáng này được khai thác từ nguồn nước khoáng thiên nhiên, được xử lý ngay tại nguồn nước nên giữ nguyên được lượng khoáng dịu nhẹ, có lợi với sức khỏe con người.

Ngoài ra, đây là sản phẩm an toàn nên có thể phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ trẻ nhỏ tới người gia. Mỗi ngày uống từ 2 – 2,5 lít nước khoáng sẽ giúp bạn có sức khỏe vững vàng, cơ thể dẻo dai mà còn ngăn ngừa rất nhiều căn bệnh nguy hiểm hiện nay nhất là bệnh ung thư. Với người trẻ, giảm được hiện tượng béo phì, mụn nhọt, mang lại làn da trắng hồi tự nhiên. Và với những lý do này chúng tôi tin đã biết chọn loại nước nào để sử dụng rồi. Chắc chắn nước khoáng Vĩnh Hảo sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Là một trong những đại lý cung cấp nước khoáng Vĩnh Hảo uy tín hiện nay, chúng tôi tự hào về chất lượng cũng như giá thành hợp lý. Nước có vai trò cực kỳ quan trọng với cơ thể vì vậy bạn hãy thật thận trọng khi đặt niềm tin vào 1 công ty nào đó. Khi có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ với chúng tôi để được giao hàng nhanh chóng tại nhà.

 

ĐẠI LÝ NƯỚC VĨNH HẢO TPHCM HOTLINE : 0935 181 902