Tìm hiểu chi tiết về các thành phần trong nước khoáng đóng chai

Tìm hiểu chi tiết về các thành phần trong nước khoáng đóng chai

Nước khoáng luôn là sự lựa chọn số 1 đối với người dân hiện nay. Nước khoáng rất an toàn và được khai thác tại các ngọn núi sạch vì vậy không chứa hóa chất độc hại. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý nước uống phân phối nước vì vậy, việc phân biệt sản phẩm chất lượng và giả mạo sẽ khó khăn hơn với người dân. Nếu muốn chọn lựa được sản phẩm tốt cho mình các bạn hãy dành thời gian tìm hiểu chi tiết về các thành phần trong nước khoáng đóng chai nhé!

 

Nước khoáng đóng chai có thành phần chính là gì?

 

nước uống đóng chai lavie 500ml

 

Dân ta từ xưa tới nay thường có thói quen uống nước máy đun sôi để nguội. Nhưng quả thực đây là một việc làm không tốt, bởi việc đun sôi này chỉ loại bỏ được các loại vi khuẩn chứ không thể tách ra được phần kim loại nặng có hại cho cơ thể. Với thời đại ngày nay, để đảm bảo sự an toàn nhất thì nhiều người đã lựa chọn nước khoáng đóng chai từ các thương hiệu lớn trong đó có nước khoáng lavie của Sang Phát Water.

 

các loại nước khoáng lavie

 

Với thương hiệu nhiều năm trên thị trường cùng những thông số chất lượng sản phẩm được công khai minh bạch vì vậy người dùng có thể an tâm hơn phần nào về loại nước mình sử dụng ra sao. Ứng dụng dây truyền sản xuất nước hiện đại, nước không chỉ loại bỏ được các loại vi khuẩn có hại mà còn tác ra được những thành phần kim loại nặng không tốt. Đồng thời giữ lại khoáng chất tốt cho cơ thể như: Canxi, Magie, Kali, Natri…

- Chất khoáng: chất khoáng vừa phải đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể. Vì vậy, nên uống nước khoáng đều đặn mỗi ngày để chúng ta luôn khỏe mạnh.

- Canxi cũng là thành phần trong nước khoáng rất tốt với con người. Với những cơ địa khó hấp thu canxi từ thuốc hoặc sữa thì dùng nước đóng chai thường xuyên sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh và cơ thể rắn chắc.

- Magie: thành phần chất khoáng rất tốt giúp cơ thể giảm tình trạng mệt mỏi, căng thẳng và tăng cường hệ miễn dịch.

- chất Kali: thích hợp với những người bị bệnh cao huyết áp. Ngoài ra, người bị huyết áp thấp cũng nên uống nhiều nước để tránh sự mệt mỏi và căng thẳng.

- Natri cũng là thành phần rất quan trọng với cơ thể. Chúng duy trì độ pH phù hợp còn Natri là nhân tố quan trọng tạo ra sự co cơ và dẫn truyền xung thần kinh. Nếu thiếu Natri bạn sẽ cảm tháy mệt mỏi, buồn nôn, ói mửa, tim đập loạn nhịp …

Với những loại nước khoáng chính hãng bạn sẽ được cung cấp những thành phần này để cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn.

 

Xem thêm >>> Điểm danh những loại nước uống tốt nhất cho người già

 

Mua nước khoáng Lavie ở đâu an toàn tại Hồ Chí Minh?

 

giao nước đóng chai tại tphcm

 

Lựa chọn nước khoáng đóng chai để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, cùng với những loại nước đảm bảo vẫn có những sản phẩm hàng giả hàng nhái tuồn ra. Vì vậy hãy chọn lựa một công ty uy tín để đặt niềm tin.

Hãy kiểm tra kỹ sản phẩm để tránh mua phải hàng kém chất lượng và gây ảnh hưởng tới sức khẻo về sau. Bạn hãy đến với thương hiệu nước khoáng Sang Phát Water – chúng tôi chuyên cung cấp các loại nuoc khoang lavie chất lượng và an toàn nhất. Giao hàng tận nơi thanh toán tại nhà. Liên hệ để được tư vấn và báo giá.

 

Hotline :  Đại lý Nước khoáng lavie Sang Phát Water(028) 3882.6838 - 0935 181 902