Những lợi ích của Thận khi bạn uống đủ nước mỗi ngày thế nào?

Những lợi ích của Thận khi bạn uống đủ nước mỗi ngày thế nào?

Những lợi ích của Thận khi bạn uống đủ nước mỗi ngày thế nào?

 

lợi ích khi uống nước lavie

 

Có quá nhiều lợi ích của cơ thể khi uống đủ nước, bởi vậy bạn đừng bỏ qua nhân tố này nếu muốn giữ gìn và duy trì sức khỏe cho mình nhé. Thận chính là cơ quan chính để bài tiết, do vậy uống nước đúng cách cũng là góp phần duy trì một quả thận khỏe mạnh. Vậy lợi của thận sẽ như thế nào khi uống đủ nước mỗi ngày. Cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

 

Vai trò của thận đối với cơ thể

 

uống-nước-laive-tốt-cho-sức-khỏe

 

Thận là một trong những cơ quan chính giúp bài tiết nước trong cơ thể. Ngoài chức năng làm sạch các độc tố và loại bỏ chất thải từ máu, thận còn phải duy trì khối lượng và thành phần chất dịch cơ thể, tiết ra hoocmon giúp sản xuất hồng cầu. Thận sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa huyết áp và cân bằng các chất điện phân giữ cho nhịp tim luôn được ổn định.

Đối với những thói quen hàng ngày của nhiều người đều phần nào ảnh hưởng tới thận. Hút thuốc, ăn nhiều đồ dầu mỡ, rượu bia, lười thể dục … đều có thể dẫn tới các bệnh sỏi thận, nhiễm trùng đường tiết niệu, suy thận … do vậy bạn phải tìm ra giải pháp chăm sóc thận hàng ngày để duy trì sức khỏe bền vững.

 

Uống đủ nước mỗi ngày chính là cách giúp thận luôn khỏe mạnh

 

nước-khoáng-lavie

 

Có một giải pháp rất đơn giản giúp quả thận của bạn thêm khỏe mạnh mỗi ngày đó chính là uống đủ nước. Đây chính là nền tảng dinh dưỡng giúp thận khỏe mạnh hoạt động tốt. Nước có các khoáng chất hòa tan sẽ giúp thận duy trì điện giải và chất dịch cơ thể. Nước sẽ đóng vai trò quan trọng trong hệ thống đường tiết niệu, chỉ cần tiêu thụ đủ nước với số lượng nước cho phép thì việc xử lý nước tiểu sẽ diện ra một cách an toàn nhất.

Mỗi ngày bạn nên uống đủ nước để cơ thể có thể sản xuất ra 1,6 – 2 lít nước tiểu, do vậy 2 lít nước mỗi ngày mới vừa đủ, lượng nước tiểu thải ra sẽ tăng lên và giảm nồng độ muối, khoáng chất cơ thể. Và theo nghiên cứu cho thấy thì sự sụt giảm cuối cùng của lượng nước mà bạn tiêu thụ ngày hôm nay sẽ được đào thải ra ngoài khỏi cơ thể tầm khoảng 50 ngày sau đấy, vì vậy hãy xem xét chất lượng của nước bạn sẽ uống vào để có thể bảo vệ cơ thể một cách tốt nhất.

 

Lời khuyên của chuyên gia:

 

uống-nước-lọc

 

Mỗi ngày bạn hãy uống nước đều sau khi vừa thức dậy buổi sáng tầm 1 cốc nước ấm, không được ăn gì để có thể bổ sung lượng chất lỏng mà đã mất vào ban đâm. Ngoài ra, một số thời điểm cần bổ sung nước chính là uống 30 phút trước bữa ăn, uống nước trước và sau khi vận động thể dục, cung cấp nước đủ trong giờ làm việc ngay cả khi bạn không khát. Thường thì cơ thể sẽ cần khoảng 40ml nước/kg cân nặng trong 1 ngày. Khi cơ thể thiếu nước bạn có thể dễ dàng nhận biết qua màu vàng đậm của nước tiểu. Uống vừa đủ cũng không nên quá vì sẽ khiến thận phải làm việc nhiều hơn.

Để không còn gây tác hại cho thận bạn hãy chú ý uống nước đủ mỗi ngày nhé. Hãy lựa chọn thương hiệu nước khoáng Lavie của Sang Phát Water với nguồn nước sạch, an toàn và tinh khiết giúp cuộc sống của bạn và gia đình luôn được đảm bảo.

 

>>> ĐẶT NƯỚC KHOÁNG LAVIE TẠI ĐÂY!

Hotline :  Đại lý Nước khoáng lavie Sang Phát Water: (08) 3882.6838 - 0935 181 902