Nước Uống Vĩnh Hảo - Năng Lượng Cuộc Sống

Lý do nên chọn nước Vĩnh Hảo sử dụng mỗi ngày

Nước Uống Vĩnh Hảo Sạch An Toàn Cho Mọi Lứa Tuổi

 

Công nghệ lọc RO tiên tiến nhất thế giới – lọc sạch tất cả các chất độc, các kim loại nặng không màu, không mùi, chất lượng nước lọc sạch 99.99% như nước cất.

 

nước-khoáng-vĩnh-hảo

 

Nước uống vĩnh hảo an toàn cho mọi lứa tuổi

 

Quy trình đóng chai khép kín theo công nghệ và thiết bị được chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ, không để lọt bất cứ ngoại vật nào khác.

Vật liệu cấu thành chai an toàn, cứng cáp, không để xảy ra quá trình thẩm thấu ngược.

Nguồn nước an toàn: Nguồn nước khoáng Vĩnh Hảo được xuất phát từ mỏ khoáng tự nhiên phía Đông dãy Trường Sơn Nam – là mỏ khoáng quý hiếm bậc nhất Đông Nam Á.

 

Nước Uống Vĩnh Hảo Bổ Xung Khoáng Chất Cho Cơ Thể

 

Nước Vĩnh Hảo bổ xung khoáng chất cho cơ thể

 

Nước vĩnh hảo bổ khoáng chất cho cơ thể mõi ngày

 

  •  Canxi: Chống loãng xương, hạn chế các bệnh răng miệng, thúc đẩy sự phát triển của trẻ nhỏ.

  •  Magie: Là thành phần hóa học chính tham gia vào các phản ứng xúc tác và kích thích hoạt động của hệ thần kinh.

  •  Kali: Cân bằng độ PH bên trong cơ thể người và là một trong những thành phần hóa học chính xúc tác chuyển hóa năng lượng.

  •  Natri: Thúc đẩy hoạt động của hệ thần kinh, duy trì sự cân bằng của tỉ lệ chất lỏng trong cơ thể.

  •  Acid Silic: Cung cấp năng lượng hoạt động cho hệ thần kinh vận động (rất cần thiết cho hoạt động thể thao).

  •  Bicarbonat: Trung hòa lượng acid trong cơ thể, giảm các phản ứng viêm loét, hỗ trợ điều trị vết thương.

 

Nước uống vĩnh hảo chú trọng việc bảo tồn lượng dinh dưỡng tự nhiên, cung cấp cho cơ thể người những khoáng chất quý hiếm mà bạn khó có thể bổ sung đầy đủ bằng bất cứ con đường nào khác. Nguồn khoáng từ Vĩnh Hảo là nguồn khoáng thiên nhiên, KHÔNG PHẢI loại khoáng nhân tạo được thêm vào sau quá trình lọc. Chính vì vậy, sử dụng nước uống Vĩnh Hảo là cách để cơ thể hấp thu chất khoáng nhanh nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất.More Colors...

 

Uống Nước Khoáng Vĩnh Hảo Có Lợi Cho Hệ Tiêu Hóa

 

Uống nước Vĩnh Hảo có lợi cho hệ tiêu hóa

 

Uống nước vĩnh hảo rất tốt cho hệ tiêu hóa

 

Nước Uống Vĩnh Hảo mà chúng ta sử dụng khi vào cơ thể, nước sẽ chuyển đổi thành monolaurin. Monolaurin là một chất giúp kháng vi-rút, kháng khuẩn, chống giun đường ruột, ký sinh trùng và nhiễm trùng đường tiêu hóa khác ở trẻ em và người lớn.

Nước khoáng từ Vĩnh Hảo đóng vai trò như một loại thực phẩm và là một phương thuốc đơn giản cho những vấn đề về đường ruột. Bạn có thể áp dụng bằng cách trộn một thìa cà phê dầu ôliu vào một ly nước Vĩnh Hảo và uống hàng ngày.

Đối với các vấn đề về táo bón, tiêu chảy và các vấn đề tiêu hóa thông thường khác nên uống nhiều nước Vĩnh Hảo một ngày 3 lít nước.

 

Nước Uống Vĩnh Hảo Tốt Cho Sức Khỏe Tim Mạch

 

Theo nghiên cứu của các chuyên gia y tế, những bệnh nhân có huyết áp cao thường có mức độ kali thấp. Vì vậy, uống nước khoáng vĩnh hảo thường xuyên có thể khá hiệu quả trong việc điều hòa huyết áp do nồng độ cao kali và axit lauric.

Cũng theo một số nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng nước uống vĩnh hảo có thể giúp tăng HDL (tốt) cholesterol, và là một thứ nước tuyệt vời tự nhiên để điều trị duy trì sức khỏe cho tim mạch của bạn

 

Nước Uống Vĩnh Hảo Tăng Cường Hệ Miễn Dịch

 

Nước vĩnh hảo là loại nước khoáng chứa nhiều calo và giàu vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác.

Một vài chất dinh dưỡng chính trong nước khoáng bao gồm kali, magiê, canxi, natri, và Phospho. Trong thực tế, lượng kali có trong nước uống vĩnh hảo  gấp 2 lần lượng kali mà ta có thể hấp thu được trong thức ăn.

Điều này giúp cân bằng sức khỏe cơ bắp, tim mạch, hệ thần kinh và hệ miễn dịch, cũng như hấp thụ và cân bằng các chất lỏng bên trong của cơ thể.

 

Nước khoáng Vĩnh Hảo Giúp Tiết Kiệm Tối Đa

 

Nước-khoáng-Vĩnh-Hảo-tiết-kiệm-tiền-và-thời-gian

 

Sử dụng nước uống vĩnh hảo tiết kiệm tối đa thời gian và tiền cho mỗi gia đình

 

Các sản phẩm nước vĩnh hảo chính hãng đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe của người dùng và có giá bán hợp lý. Chính vì vậy sử dụng nước uống vĩnh hảo đóng chai, các bạn không những tiết kiệm được tiền bạc mà còn tiết kiệm được thời gian và công sức bỏ ra để đun sôi nước rồi chờ cho nguội mới uống.

Sau khi đã biết được những lý do nên sử dụng nước uống vĩnh hảo hàng ngày. Các bạn hãy tìm những đại lý nước uống Vĩnh Hảo sạch uy tín để mua được những sản phẩm nước vĩnh hảo chính hãng, đảm bảo an toàn và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe khi sử dụng.

ĐẠI LÝ NƯỚC KHOÁNG VĨNH HẢO - HOTLINE : 0935 181 902