Loại Nước An Toàn Tốt Nhất Cho Mẹ Sau Sinh ? Sang Phat Wter

Loại nước an toàn tốt nhất cho mẹ sau sinh

Loại nước an toàn tốt nhất cho mẹ sau sinh

 

Phụ nữ sau sinh thường phải kiêng kỹ rất nhiều. Ngoài đồ ăn thì nước uống cũng cần lưu ý vì nước chính là thành phần sản sinh ra sữa nhiều nhất. Một số loại nước trái cây rất tốt vào gia đoạn này bên cạnh đó chúng tôi cũng muốn mách mẹ một loại nước an toàn khác cũng rất tốt cho mẹ sau sinh. Mời cũng theo dõi trong bài viết sau đây!

 

Trước tiên, cùng điểm qua 5 dưỡng chất quan trọng cho các mẹ mới sinh

 

nước-khoáng-lavie-tốt-cho-bà-bầu

 

1 – Chất Axit Folic

 

Axit Folic là chất rất quan trọng góp phần ngăn ngừa nguy cơ dị tất ống thần kinh nhưng mẹ cũng không biết rằng axit này cũng đóng vai trò quan trọng trong chế độ dinh dưỡng sau sinh. Theo khuyến cáo của chuyên gia dinh dưỡng, mỗi ngày người mẹ cần phải bổ sung cơ thể ít nhất 500 mcg axit folic, nhất là với những mẹ đang nuôi con bằng sữa mẹ.

 

2 – Vitamin C

 

Vitamin C cực kỳ quan trọng bởi chúng giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương, đồng thời tăng cường khả năng miễn dịch và bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các loại vi khuẩn. Vì những lý do này mà bạn dù sinh thường hay sinh mổ thì việc tăng cường bổ sung vitamin C trong khẩu phần ăn hàng ngày là rất cần thiết.

 

3 – Chất Sắt

 

Mất máu trong khi sinh là điều mà mẹ nào cũng sẽ gặp phải. Để nhanh chóng bù đắp lượng hồng cầu bị mất này thì bạn nên bổ sung sắt nhanh chóng. Các mẹ mới sinh thì cần bổ sung ít nhất 10mg sắt mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe và ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt.

 

4 – Chất Canxi

 

Sau sinh thì chắc chắn mẹ vẫn cần bổ sung canxi để đảm bảo cho hệ xương và răng luôn chắc khỏe. Ngăn ngừa nguy cơ loãng xương, đồng thời với những mẹ đang cho con bú thì bổ sung canxi cũng là cách để giúp bé đủ lượng canxi cần thiết cho sự phát triển về sau.

 

Các Loại nước an toàn nhất cho mẹ sau sinh:

 

Sữa mè đen

 

Không chỉ rẻ, sữa mè đen ngon mát, vừa bổ dưỡng lại giúp làm đẹp da. Tác dụng của sữa mè đenrất đa dạng mà dù người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể dùng.

 

Sữa-mè-đen-lợi-sữa

 

Nước Rau ngót

 

Nước rau ngót là loại nước uống cung cấp nhiều chất sắt, vitamin B, C rất tốt cho người mẹ sau khi sinh. Rau ngót có vị ngọt, bùi, tính mát, rễ và lá cây rau ngót có tác dụng hoạt huyết, lợi tiểu,....

 

nước-rau-ngót-dành-cho-bà-mẹ-sau-sinh

 

Nước Rau má

 

Nước aau má là loại nước rất tốt cho chúng ta và đặc biệt những bà mẹ sau khi sinh. Ngoài bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thế, rau má có tác dụng lợi sữa, kháng sinh, hoạt huyết, lưu thông máu.

 

Nước-rau-má-cho-bà-mẹ

 

Sữa gạo lứt rang

 

Sữa gạo lứt rang là một trong những "thần dược" giúp mẹ có nhiều sữa, đồng thời mau lấy lại vẻ đẹp sau sinh. Dùng sữa gạo lứt ràng hằng ngày giúp lợi sữa cho mẹ rất nhiều.

 

nước-gạo-lứt-rang

 

Nước khoáng tốt cho bà mẹ sau sinh

 

Nước-khoáng-lavie-tốt-cho-bà-mẹ

 

Nước chính là một trong những chất được tất cả các bác sỹ khuyên dùng sau sinh. Nước uống sạch sẽ giúp thân thể tăng quy trình trao đổi chất và thải đi những chất độc hại ra ngoài. Sau sinh không nên dùng nước ngọt, nước có gas vì hoàn toàn không tốt cho cơ thể. Nước uống Lavie là loại nước uống được khuyên dùng vì độ thanh khiết và tác dụng với cơ thể.

Vì vậy, mẹ hoàn toàn có thể sử dụng nước khoáng Lavie để sử dụng vào trong giai đoạn nuôi con này nhé. Tuy nhiên mẹ nên uống như thế nào để phát huy  hiệu quả tốt nhất?

- Mẹ có thể đun sôi nước Lavie rồi uống để an toàn nhất vì lúc này mẹ ăn hay uống gì thì đều tiết ra sữa cho bé bú cả. Hoặc nếu không để đảm bảo an toàn tuyệt đối mẹ nên mua nước khoáng Lavie tại những địa chỉ uy tín, là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Lavie. Trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều cơ sở giả mạo vì vậy mẹ hãy lựa chon kỹ càng cho mình nhé. Sang Phát Water chính là công ty phân phối nước Lavie chính thức từ tập đoàn Nestle hãy liên hệ với chúng tôi để tìm mua được những chai nước chất lượng nhất.