Nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo, Khẳng định uy tín và vị thế trong và ngoài ngước

Vĩnh Hảo Khẳng định uy tín và vị thế trong và ngoài ngước

Nước uống Vĩnh Hảo là cái tên được biết đến từ lâu đời ở Việt Nam, là tiên phong trong ngành công nghiệp nước khoáng nói riêng và ngành công nghiệp nước giải khát nói chung của thị trường nước ta. Nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo được biết đến như mặt hàng Việt Nam chất lượng cao với nhiều giải thưởng uy tín như: Top 500 thương hiệu nội tiếng Việt Nam; cúp vàng Top Ten (top mười) sản phẩm thương hiệu Việt Uy tín chất lượng; Sao vàng đất Việt; Giải Vàng Thương hiệu Vệ sinh an toàn thực phẩm v.v… “Đường dài mới biết ngựa hay” – câu nói này quả thực ứng với chất lượng của sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo, bởi trải qua hơn 90 năm xây dựng và phát triển, nước khoáng Vĩnh Hảo đã khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng bằng chính chất lượng của mình. Vậy điều gì đã giúp cho Vĩnh Hảo tạo dựng uy tín lâu bền trong lòng người sử dụng, chúng ta hãy cùng đại lý nước giao nước Sang Phát Water tìm hiểu nhé!

 

Thương hiệu nước uống hàng đầu thế giới

 

Thương hiệu nước uống hàng đầu thế giới

 

Nguồn nước làm nên nước khoáng Vĩnh Hảo

 

Trước hết, nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo vốn được khai thác từ nguồn nước khoáng hoàn toàn tự nhiên trong lòng đất hoàn toàn không bị ô nhiễm hay biến chất do ảnh hưởng từ các khu công nghiệp, khu dân sinh hay các tác nhân khác có thể gây hại đến nguồn nước.

Nước khoáng được khai thác và đóng chai ngay tại nguồn với quy trình công nghệ hiện đại đến từ Đài Loan. Nước được lọc bởi hệ thống RO và tiệt trùng bằng tia cực tím đảm bảo vệ sinh và an toàn đối với sức khỏe của bạn và gia đình.

Nước khoáng Vĩnh Hảo được sản xuất đảm bảo giữ được độ thuần khiết cũng như hương vị ngọt lành tự nhiên; hơn thế nữa, còn giữ được 08 loại khoáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe như Magie, Natri, Canxi, Kali… Hàm lượng khoáng nhẹ  và được tính toán kỹ lưỡng giúp cho cơ thể được cung cấp đầy đủ khoáng chất cần thiết mà không lo dư thừa chất.

 

Sử dụng nước uống Vĩnh Hảo tốt cho sức khỏe

 

Lợi ích khi sử dụng nước khoáng vĩnh hảo mỗi ngày

 

Lợi ích khi sử dụng nước khoáng vĩnh hảo mỗi ngày

 

Việc sử dụng nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo hằng ngày góp phần tăng cường miễn dịch cho cơ thể, phòng chống các bệnh tim mạch và duy trì hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

Nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo được khuyến khích sử dụng cho người lớn tuổi, phụ nữ có thai như một biện pháp giản đơn, tiết kiệm và hiệu quả để duy trì và nâng cao sức khỏe.

Đặc biệt, đối với chị em phụ nữ, việc uống đủ 2 lít nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo mỗi ngày còn có tác dụng làm đẹp da, giảm mụn, giúp cho chị em có vẻ ngoài luôn xinh tươi và rạng rỡ.

Bên cạnh chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005, các chỉ tiêu của nước khoáng Vĩnh Hảo còn đáp ứng QCVN 01:2009/BYT và tiêu chuẩn vệ sinh theo QCVN 6-1:2010/BYT. Nước khoáng thiên nhiên Vĩnh Hảo không chỉ được công nhận tại thị trường Việt Nam mà còn được đăng ký chất lượng sản phẩm và công nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu sang Hoa Kỳ bởi Cơ quan quản lý Dược phẩm và Lương thực Hoa Kỳ (FDA); cũng như các thị trường như Úc, Canada, Đài Loan… và ngày một khẳng định đẳng cấp của loại nước uống đóng chai có từ lâu đời, vốn được mệnh danh là Vịnh Đông Dương không chỉ ở thị trường trong nước mà ngày càng vươn xa tầm thế giới.

 

>>> Xem thêm : Giúp bạn chữa bệnh dạ dày với nước khoáng Vĩnh Hảo

 

 

TỔNG ĐÀI GỌI NƯỚC UỐNG - SANG PHÁT WATER : 0935 181 902 - (08) 3882.6838