Nguồn Gốc Nước Khoáng Vĩnh Hảo - Công ty Vĩnh Hảo

Nguồn gốc của nước khoáng Vĩnh Hảo bạn có biết ?

Bạn có từng tìm hiểu về loại nước uống có tên gọi là Vĩnh Hảo hàng ngày gia đình bạn sử dụng nó xuất phát từ đâu? Hôm nay Sang Phát Water giới thiệu cho quý khách hàng nguồn gốc nước khoáng vĩnh hảo đến từ đâu và những điều bổ ích về loại nước tốt cho sức khỏe này.

 

Lịch sử hình thành nên thương hiệu nước khoáng vĩnh hảo

 

Nguồn gốc và đặc điểm nước khoáng Vĩnh Hảo

 

Nước khoáng Vĩnh Hảo ra đời năm 1928, nhờ vào sự phát hiện nguồn suối khoáng nóng tại huyện Tuy Phong – tỉnh Bình Thuận của thương gia Bùi Huy Tín. Vĩnh Hảo ra đời từ đây. Sau quá trình phát triển, Vĩnh Hảo – Vichy đã có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam và bắt đầu mở rộng ra các nước Đông Dương và các thị trường châu âu khác như: Mỹ, Úc, Canada,…

 

Nguồn gốc nước khoáng vĩnh hảo

 

Nguồn gốc của sự tinh khiết từ nước khoáng vĩnh hảo

 

Điểm đặc trưng làm nên khác biệt cho sản phẩm nước Vĩnh Hảo là hàm lượng Bicarbonate (HCO2–) và antacid (một chất kháng axit). Chính các thành phần này trong nước khoáng giúp làm giảm các triệu chứng về bệnh dạ dày cho người sử dụng.

 

Thành lập công ty nước khoáng Vĩnh Hảo

 

Trải qua những thăng trầm của lịch sử, xí nghiệp nước suối Vĩnh Hảo bắt đầu thành lặp Công ty Cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo. Từ đây, Vĩnh Hảo bắt đầu có những bước chuyển mình lớn trong thị trường nước uống, cho đến ngày nay là 1 trong 2 thương hiệu nước uống được người dân Việt Nam tin dùng cùng với thương hiệu nước khoáng Lavie.

 

Dây chuyền sản xuất nước khoáng vĩnh hảo tại nhà máy

 

Dây chuyền sản xuất nước khoáng vĩnh hảo tại nhà máy 

 

Các loại nước khoáng vĩnh hảo trên thị trường

 

Hiện tại trên thị trường nước uống, Vĩnh hảo chia làm 2 dòng sản phẩm:

 

Nước khoáng vĩnh hảo không gas (màu xanh dương) sẽ được thiết kế có hàm lượng Bicarbonate thấp (dưới 450 mg/lít) được sử dụng hàng ngay cho nhu cầu giải khát của khách hàng.

 

nước-khoáng-vĩnh-hảo-bình-20-lít

 

Sản phẩm nước uống vĩnh hảo đóng bình thể tích 20 lít ( Vòi - Úp ) 

Giá : 60.000 vnđ / 1 bình

 

nước-khoáng-vĩnh-hảo-chai-500ml

 

Sản phẩm nước uống vĩnh hảo đóng chai thể tích 350ml , 500ml , 1,5 lít , 5 lít 

Giá nước uống vĩnh hảo đóng chai

 

- Nước khoáng có gas tự nhiên (màu xanh lá cây) : với hàm lượng bicarbonate cao ( 2500 mg/lít) thường được dùng hỗ trợ cho việc tiêu hóa trong bữa ăn. Bạn cũng có thể dùng kèm với chanh đường để tăng thêm hương vị cho nước.

 

nước-khoáng-vĩnh-hảo-có-gas-chai-500ml

 

Sản phẩm nước uống vĩnh hảo có gas đóng chai thể tích 500ml
 

Giá : 145.000 vnđ / 1 thùng

 

Xác định việc phát triển, định hướng thương hiệu Việt. Khẳng định chất lượng, nước khoáng Vĩnh Hảo luôn đi đầu trong việc đáp ứng nhu cầu, liên tục cải tiến dây chuyền công nghệ tự động và tiên tiến nhất từ Mỹ, Ba Lan nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo sự phát triển của đất nước. Bên cạnh đó, nước khoáng Vĩnh Hảo còn đáp ứng được của tiêu chuẩn của quốc tế và Việt Nam, minh chứng cho việc này, nước khoáng Vĩnh Hảo đã được cấp chứng nhận tích hợp về ISO 9001:2000; GMP, HCCAP nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất, ổn định nhất cho người tiêu dụng.

 

Lưu ý : Nước uống đóng bình Vihawa của Vĩnh Hảo không phải là dòng sản phẩm nước khoáng. Khách hàng thường suy nghĩ  nước khoáng Vĩnh Hảo với nước uống đóng bình Vihawa Vĩnh Hảo là một. Nhưng trên thực tế hai loại nước này khác nhau về bản chất.

 

Click vào đây xem thêm >>> Phân biệt giữ nước khoáng vĩnh hảo và nước tinh khiết Vihawa Vĩnh Hảo

 

Đại lý nước khoáng vĩnh hảo tại TpHCM

 

Đại lý giao nước khoáng vĩnh hảo tại TpHCM

 

Đại lý giao nước khoáng vĩnh hảo tận nhà tại TpHCM

 

Tại TpHCM thị trường nước uống đang phát triển mạnh mẽ, dịch vụ cung cấp nước ngày càng được nâng cao người dân ngày được hưởng lợi. Tuy nhiên việc tìm 1 đại lý nước khoáng vĩnh hảo tại TpHCM đủ năng lực cung cấp nước nhanh chóng, đảm bảo số lượng là 1 câu hỏi khó.

 

Sang Phát Water là 1 đại lý chính hãng cấp 1 của thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo tại TpHCM trong 10 năm qua. Chúng tôi đã giao đến tận tay người tiêu dùng hàng triệu bình nước uống. Với nhân lực hùng hậu và hệ thông xe tải đầy đủ, chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Chúng tôi không chỉ là đại lý nước khoáng thương hiệu vĩnh hảo, mà còn làm đại lý các thương hiệu nước uống nổi tiếng khác : Nước lavie, nước bidrico, nước aquafina, nước vikoda,...

 

Khi quý khách hàng dùng nước uống tại Sang Phát, bạn sẽ được cho mượn bình nóng lạnh hoàn toàn miễn phí. Vừa được giao nước tậng nhà vừa được hỗ trợ bình nóng lạnh, Bạn còn chần chừ gì nữa mà không bắt máy gọi ngay cho chúng tôi khi nhà bạn hết nước.

 

Để được tư vấn và hỗ trợ về nước khoáng, nước tinh khiết, nước uống đóng bình, nước suối mang thương hiệu Vĩnh Hảo, vui lòng liên hệ số hotline: 0935 181 902 để được giao nước tận nhà nhé!