Gợi ý loại nước uống tốt nhất cho dân văn phòng

Gợi ý loại nước uống tốt nhất cho dân văn phòng

Dân văn phòng ngồi làm việc suốt 8h/ngày lại tiếp xúc với bức xạ của máy tính, điều hòa, thiếu khí trời nên việc giữ gìn sức khỏe luôn được mọi người quan tâm. Do tính chất công việc nên chúng ta cũng không thể thay đổi được nhưng vẫn có giải pháp để cải thiện sức khỏe mỗi ngày. Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin được gợi ý loại nước uống tốt nhất cho dân văn phòng để các bạn cùng tham khảo nhé.

 

Loại nước tốt cho dân văn phòng mỗi ngày

 

nước khoáng lavie cho văn phòng

 

Theo nghiên cứu thì dân văn phòng ngồi trong máy lạnh sẽ có nguy cơ mất nước nhiều hơn so với người bình thường, nếu không cung cấp đủ nước sẽ dẫn tới tình trạng khô da, sạm da, nổi mụn và có thể liên quan tới đường hô hấp. Bởi vậy, việc thiếu nước này không được để lâu và cần phải cải thiện ngay nếu như bạn đang gặp phải.

Lúc này việc bổ sung nước là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, không phải loại nước nào cũng tốt cho bạn. Ví dụ như nước ngọt, café đều có thể giúp bạn thỏa mãn lúc đó nhưng xét về lâu về dài thì gây ra một vài ảnh hưởng như béo phì, tim mạch, tiểu đường ….do vậy bạn đừng nên quá lạm dụng những thức uống này nhé. Thức uống tốt nhất theo lời khuyên của các chuyên gia đó là nước khoáng Lavie, nước khoáng Vĩnh Hảo bởi đây là nguồn nước khai thác rất sạch, có chứa các khoáng chất trong đó nên uống vào sẽ cải thiện sức khỏe và không gây bất cứ tác dụng phụ nào.

Thêm đó, mỗi ngày uống đủ nước theo quy định từ 2,5 – 3 lít nước bạn sẽ cảm thấy lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, không bị mệt mỏi và cũng giữ dáng, đẹp da khi ngồi dưới máy lạnh.

 

Dân văn phòng nên lựa chọn nước khoáng hay nước tinh khiết?

 

nước khoáng lavie cho văn phòng

 

Có rất nhiều lựa chọn về nước uống cho dân văn phòng, cụ thể 2 loại nước được sử dụng nhiều nhất là nước khoáng và nước tinh khiết. Vậy đâu mới là thưc uống tốt cho bạn? Về cơ bản, nước tinh khiết thì không chứa chất nào khác, một ngày uống đủ nước thì bạn vẫn đủ cung cấp cho toàn bộ cơ thể hoạt động bình thường.

Còn nước uống Lavie thì trong đó có chứa một vài thành phần dinh dưỡng, vì vậy bạn cũng có thể cần phải tính toán với thực đơn ăn uống hàng ngày để có thể cân bằng. Nước khoáng thì phù hợp khi bạn chơi thể thao bị mất nước, hoặc làm việc gì đó bị mất nước nhiều, uống nước khoáng lúc này sẽ rất tốt. Tuy nhiên, nước khoáng lại không khyến khích cho những ai bị sỏi thận bởi muối khoáng có canxi và kali một lượng nhỏ nhưng nếu uống trong một thời gian dài sẽ khiến bệnh có thể bị ảnh hưởng đấy nhé.

 

Xem thêm >>> Mẹo tái sử dụng những chai nước khoáng Lavie khi dùng hết

 

Lựa chọn địa chỉ cung cấp nước khoáng an toàn và uy tín

 

nước khoáng lavie cho văn phòng

 

Như chúng ta đã biết nguồn nước đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với mỗi chúng ta, bởi vậy hãy dành thời gian tìm hiểu thật kỹ về công ty cũng như đại lý cung cấp mỗi ngày. Nước không đảm bảo sẽ gây ra những tác hại với cơ thể đấy nhé.

Đại lý nước uống Lavie - Sang Phát Water tự hào là một trong những đơn vị phân phối trực tiếp của tập đoàn Nesle lavie, chúng tôi đảm bảo chất lượng an toàn và giá thành hợp lý khi tới tay khách hàng. Rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn đã lựa chọn Sang Phát Waterlà nơi cung cấp nước cho nhân viên. Vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi khi cần sử dụng nguồn nước sạch nhé.

 

Hotline :  Đại lý nước khoáng lavie Sang Phát Water(028) 3882.6838 - 0935 181 902