Điểm danh những thức uống giải nhiệt mùa hè tốt nhất

Điểm danh những thức uống giải nhiệt mùa hè tốt nhất

Giữa cái nóng gay gắt của mùa hè làm cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi và liên tục bị mất nước do ra nhiều mồ hôi. Làm thế nào để có thể giải được những cơn khát khô cổ khi hè sang cũng như đảm bảo được sự an toàn cho cơ thể, cùng tham khảo ngay những thức uống giải nhiệt mùa hè tốt nhất ngay sau đây.

 

Những loại nước uống tốt cho sức khỏe vào mùa hè này

 

1 – Nước trà xanh

 

Nước trà xanh giải nhiệt

 

Trà xanh là một trong những thức uống quen thuộc của mọi người. Trong trà xanh có chứa hàm lượng EGCG chống oxy mạnh giúp cơ thể bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi khi bị mất nước hoặc nắng nóng. Đồng thời uống trà xanh còn giúp làm mát da, loại bỏ độc tố trên da, làm da sáng mịn hơn. Mỗi ngày chịu khó uống 4 tách trà xanh tương đương 1 lít nước sẽ giúp cơ thể bạn giải nhiệt, phòng ngừa một số bệnh cao huyết áp, xơ vữa động mạch … thời tiết nắng nóng cứ uống nước trà xanh bạn sẽ thấy dễ chịu.

 

2 – Uống nước mía

 

Uống nước mía giải nhiệt

 

Đây cũng là thức uống cực kỳ tố cho mùa hè và bạn nên uống liên tục khi cơ thể thiếu nước. Nước mía người ta cho thêm quắt hoặc cam để tăng vị cho đồ uống. Tuy nhiên, nước mía không được khuyến khích với những người có tiền sử bệnh tiểu đường.

 

3 – Nước dừa giải nhiệt ngày hè

 

Nước dừa giải nhiệt ngày hè copy

 

Nước dừa có vị ngọt và ấm giúp tăng cường khí lực. Uống nước dừa thường xuyên sẽ đem lại cho bạn một sức khỏe tốt, nhất là khi đang khát uống nước dừa giúp bạn giải khát nhanh chóng. Nước dừa tươi của dừa xiêm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mùa hè này.

 

4 – Nước khoáng thiên nhiên

 

Nước khoáng thiên nhiên

 

Nếu như bạn đang tìm một loại nước uống mùa hè không vị ngọt lại tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả tốt thì chúng tôi tin rằng nước khoáng thiên nhiên Lavie, Vĩnh hảo chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Là loại nước được khai thác từ suối nước ngầm bởi vậy chất lượng nước trong sạch tuyệt đối 99%, với quay trình khai thác hiện đại giữ nguyên được các dưỡng chất tốt nhất cho cơ thể. Mùa hè chỉ cần bạn chăm chỉ uống đủ nước khoáng cũng đã giúp cải thiện sức khỏe rồi. Có nhiều quy cách đóng chai tiện lợi cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

 

5 – Nước ép rau má

 

Nước ép rau má giải nhiệt

 

Rau má là loại rau tự nhiên có tác dụng thanh nhiệt giải độc cực tốt. Mùa hè nắng nóng nhiều thì nước ép rau má chính là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn bị chảy máu cam, táo bón, đi tiểu buốt, mụn nhọt do quá nắng nóng thì chắc chắn không thể bỏ qua. Chỉ cần dùng rau má xay nhuyễn và vắt lấy nước cốt uống bạn sẽ thấy phát huy hiệu quả nhanh chóng.

 

6. Nước ép chuối

 

Nước ép chuối
Nước ép chuối tốt cho sức khỏe

 

Cùng với nước khoáng Lavie thì nước ép chuối cũng rất tố cho sức khỏe. Chuối không chỉ giúp ích trong việc cung cấp chất oxy hóa mà còn tăng lực và nâng cao sưc skheor nhờ vào nguồn chất xơ, kali dồi dào. Chúng ngọt nhưng rất tốt cho cơ thể chứ không như những loại đường hóa học khác. Vì vậy, mùa hè này hãy uống nước ép chuối thật nhiều để khỏe mạnh, đẹp dáng và đẹp da bạn nhé.

 

7. Uống nước ép củ cải đường

 

Uống nước ép củ cải đường
Uống nước ép củ cải đường

 

Tại sao các chuyên gia thể thao hàng đầu thế giới coi củ cải đường như một thức uống tuyệt vời dành cho các vận động viên của mình? Lý do là bởi loại nước ép này thực sự tốt đối với cơ thể của mỗi chúng ta. Nước ép củ cải đường sẽ chuyển hàm lượng nitrat rất cao thành nitric oxid. Chúng giúp mạch máu giãn nở và cơ thể có thể lưu thông một cách dễ dàng. Ngoài ra, chúng cũng sản sinh ra năng lượng cho tế bào giúp chúng hoạt động hiệu quả hơn.

Hiệu quả này sẽ được nhân lên gấp đôi nếu như bạn dùng thường xuyên. Chỉ cần uống 2 cốc nước ép củ cải đường 600ml 1 h trước khi tập thể dục hay sau khi ăn sẽ giúp bạn có sức bền bỉ, đẹp da, đẹp dáng và rất tốt cho nội tạng.

 

8. Nước trà atiso

 

Nước trà atiso giải nhiệt cho ngày hè

 

Đây cũng là một trong thức uống rất tốt cho việc giải nhiệt mùa hè mà bạn nên tham khảo. Nước atiso lành tính, thanh mát và cực kỳ tốt cho việc bài tiết của thận, làm đẹp da cho chị em phụ nữ nữa. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cơ thể của bạn.

 

Xem thêm >>> uống nước khoáng lavie có tốt không cho sức khỏe các thành viên trong gia đình ?

 

Hi vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ biết được đâu là thức uống tốt nhất vào mùa hè. Hãy liên hệ với chúng tôi để mua được nước khoáng Lavie chính hãng với giá thành phải chăng.

 

CÔNG TY TNHH TM - SX SANG PHÁT

 

Địa chỉ: 575/21E Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: sangphatwater.com

Tổng đài: (028) 3882 6838 - Hotline: 0935 181 902