Mách bạn cách sử dụng nước Lavie tốt nhất cho sức khỏe

Mách bạn cách sử dụng nước Lavie tốt nhất cho sức khỏe

Không phải cứ uống nhiều nước là tốt, phải biết cách uống hợp lý nếu không có thể phản tác dụng và gây hại cho sức khỏe cơ thể. Ngay sau đây sẽ là kiến thức chuyên gia hướng dẫn cách uống nước Lavie chuẩn nhất, mời cùng theo dõi!

Trước khi hướng dẫn quý khách uống nước Lavie như thế nào tốt nhất cho sức khỏe, chúng ta đi tìm hiểu cách sử dụng nước đóng bình Lavie đơn giản mà không phải ai cũng biết.

Cách sử dụng nước uống bình Lavie

Lavie có 2 dòng sản phẩm chính là nước  Lavie và nước tinh khiết Lavie Viva, cả hai đều có thiết kế rất đặc biệt và cách sử dụng cũng khác nhau.

Nước Lavie bình 19L

Bình nước Lavie 19l

Nước Lavie bình 19L có thiết kế không vòi nên khi khách hàng mua sử dụng phải lưu ý vì cần phải mua thêm phụ kiện hỗ trợ như đế sứ, cây nóng lạnh.

Để sử sử dụng bình nước Lavie 19L quý khách cần thực hiện như sau:

Bước 1: Xé miếng nilon và giấy dán niêm phong nắp bình

Bước 2: Úp ngược bình Lavie vào đế sứ hoặc cây nóng lạnh.

Nước Lavie Viva bình 18.5L

Nước  Lavie Viva có 2 chức năng, vừa có thể lấy nước trực tiếp từ vòi, vừa dùng được cho cây nóng lạnh, tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Để sử dụng bình Lavie Viva quý khách làm theo các bước sau:

Bước 1: Xé miếng nilon và giấy dán niêm phong nắp bình.

Cách mở nắp bình nước Viva

Bước 2: Dùng vật nhọn làm thủng lỗ thông khí để sử dụng vòi. Nếu quý khách muốn sử dụng cho máy nóng lạnh, chỉ cần úp ngược bình vào máy là được.

Cách mở nắp bình nước Viva

Trên đây là những mẹo nhỏ giúp quý khách dễ dàng sử dụng bình nước uống Lavie.

Hướng dẫn lắp chân đế vòi cho bình LaVie 19L

Quý khách hàng thực hiện theo các thao tác hình ảnh bên dưới nhé!

Hướng dẫn cách lắp chân đề vòi bình Lavie 19l

Hướng dẫn cách lắp chân đề vòi bình Lavie 19l

Hướng dẫn cách lắp chân đề vòi bình Lavie 19l

Tại sao nước khoáng là loại nước an toàn bạn nên sử dụng?

nước khoáng là loại nước an toàn

 

Với thời buổi thị trường như hiện nay, các nguồn nước sạch không còn tốt như xưa, tình trạng ô nhiễm nguồn nước môi trường luôn được cảnh báo trên tivi và báo đài. Do vậy, tất cả chúng ta đều mong tìm được một nguồn nước sạch để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu. Nước khoáng chính là một sản phẩm có thể giúp bạn an tâm như vậy.

Như chúng ta cũng biết, nước khoáng an toàn là bởi được khai thác từ chính các núi đá ngầm tự nhiên. Được đóng chai ngay tại nguồn thông qua dây truyền xử lý nghiêm ngặt và tiên tiến. Tất cả hóa chất độc được loại bỏ đồng thời vẫn giữ nguyên những nhân tố có lợi cho sức khỏe như: Canxi, kali, magie … vì vậy chúng chính là một loại nước thực sự an toàn đối với con người. Nhưng để có một sản phẩm đảm bảo bạn phải chọn những thương hiệu uy tín, và thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo chính là sự lựa chọn an tâm cho gia đình bạn.

>>> Tìm hiểu xem: Bà bầu có nên uống nước khoáng Vĩnh Hảo không?

Sử dụng nước khoáng đúng cách bằng cách nào?

Nếu bạn chưa có thói quen uống đủ nước mỗi ngày thì đây chắc chắn là thói quen không tốt. Bởi theo các chuyên gia mỗi loại nước khoáng khi sử dụng đúng sẽ giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể và phòng chống bệnh tật. Đặc biệt với những nước khoáng có hàm lượng khoáng cao sẽ có tác dụng như 1 loại thuốc chữa bệnh. Dùng hợp lý, dùng đúng cần phải có sự hướng dẫn của người có chuyên môn.

uống nước khoáng rất tốt cho sức khỏe

 

Nước giàu canxi phù hợp với người thiếu canxi

Nước khoáng được khẳng định là tốt với sức khỏe và mỗi loại nước tự nhiên đều có hàm lượng chất khoáng riêng. Có loại nước hàm lượng khoáng vài trăm ml/l được gọi là nước giải khát còn những loại có hàm lượng khoáng trên 1000mg là khoáng trị bệnh và phải dùng theo chỉ định của thầy thuốc. Nước Lavie dành cho người bị loãng xương rất tốt vì nước khoáng giàu canxi hữu ích để bổ sung thêm canxi. Nhưng với người bị sỏi thận canxi thì không nên uống nhiều nước có canxi.

Không nên dùng nước Lavie thay nước thường

Lavie mặc dù có vai trò rất quan trọng với cơ thể nhưng nếu bạn lạm dụng nó thì cũng gây hậu quả xấu cho sức khỏe. Thực tế thì không phải ai cũng dùng được nước Lavie, nhất là hàm lượng khoáng cao. Nếu thừa khoáng chất trong cơ thể có thể gây nên những bệnh nguy hiểm không kém gì thiếu khoáng chất.

Không dùng nước này thay nước thường đặc biệt là trẻ nhỏ. Hàm lượng khoáng quá cao trên 1.000mg/lít thì là loại nước chữa bệnh và cần phải có chỉ dẫn cụ thể.

Uống nước khoáng từ từ và khoa học

Có nhiều người đọc thông tin và biết rằng nước rất tốt nhưng tuy nhiên, chúng chỉ tốt khi chúng ta biết cách uống khoa học hàng ngày. Cụ thể uống nên phân chia rõ ràng không nên uống quá nhiều cùng lúc khiến thận bị làm việc quá nhiều, hoặc thậm chí có những người bị thừa canxi sẽ khiến người bị mệt mỏi hơn.

Theo các chuyên gia, trong điều kiện cơ thể bình thường mỗi ngày bạn chỉ cần cung cấp khoàng 40ml nước cho mỗi kg cơ thể. Tức là trung bình sẽ cần uống từ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày. Uống quá nhiều nước bạn sẽ gặp phải 1 vài rủi ro sau:

+ Tình trạng đi tiểu nhiều gây nên áp lực cho thận.

+ Nước tích tụ quá nhiều trong cơ thể sẽ pha loãng các chất điện giải trong máu dẫn tới việc hạ natri.

+ Lượng nước dư thừa có thể gây phù hoặc sung não, nhất là chức năng hô hấp và kiểm soát cơ bắp. Tình trạng này người ta gọi là ngộ độc nước.

Còn nếu như bạn uống không đủ nước hàng ngày thì cơ thể cũng có những phản ứng tiêu cực như sau:

+ Đau đầu, mệt mỏi, phản ứng rất chậm.

+ Mất đi 20% lượng nước bạn sẽ có thể bị tử vong.

+ Khi cơ thể thiếu nước bạn cũng sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ. Da khô, tóc giòn, táo bón, sỏi thận …

Vậy sai lầm khi bạn sử dụng nước Lavie không đúng cách là gì?

nước khoáng là loại nước an toàn

Một là, bạn để bình nước tiếp xúc với thời tiết của bên ngoài

Chúng ta thường có thói quen tận dụng các khu vực ở góc nhà, hoặc ngay tại ban công để đựng bình nước. Nhưng thực sự thì thói quen này hoàn toàn không tốt. Bởi bản thần nước Lavie trong bình có chứa nhiều thành phần khoáng chất, cần bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát, bởi vậy chúng ta cần tránh những môi trường bên ngoài như nắng, mua gió tiếp xúc trực tiếp với chúng vì nhiệt độ lên xuống thất thường gây ra phản ứng hóa học. Từ đó sẽ làm biến đổi thành phần khoáng chất có trong nước.

Hai là, việc pha sữa cho trẻ nhỏ bằng nước Lavie cần được cân nhắc lại

Việc pha sữa cho trẻ bằng nước này thì không nên. Bởi ở độ tuổi này thì thận trẻ còn non yếu nên có thể không hấp thụ được hàm lượng khoáng chất có trong nước Lavie. Vì vậy, các bà mẹ nên chú ý tới lượng nước, chất lượng nước cho bé uống sữa để được phát triển toàn diện nhé.

Ba là, sử dụng nấu bữa ăn có nên không

Một số bà nội trợ hiện đang có thói quen dùng nước Lavie để nấu ăn. Bởi họ nghĩ rằng nước Lavie sẽ tốt hơn so với nước thường vì vậy, nấu ăn bằng nước này sẽ tốt hơn. Nhưng điều này thì có thể không đúng vì một lượng nhỏ khoáng chất trong nước sẽ không kịp hòa tan vào thức ăn, vì vậy bạn không nên lạm dụng vì có thể gây nguy cơ các bệnh về đường tiêu hóa và sỏi thận.

Nước uống Lavie được coi là thức uống rất quen thuộc và quan trọng với mọi gia đình hàng ngày. Là thương hiệu gắn bó rất nhiều năm tại Việt Nam, khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng khi sử dụng cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên, dù nước tốt nhưng bạn cũng cần biết cách sử dụng sao cho đúng cách để có thể phát huy công dụng tối đa của nó. Chúng tô xin được hướng dẫn cụ thể hơn trong bài viết sau.

các loại nước lavie trên thị trường

 

Nước uống Lavie người bạn đồng hành cùng sức khỏe của bạn

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nước uống khác nhau, phân làm 2 loại nước tinh khiết và nước khoáng. Riêng phân phân khúc nước khoáng đóng chai dường như được sử dụng nhiều hơn cả bởi chúng tiện lợi và dễ đồng hành cùng bạn khi đi bất cứ đâu.

Nguồn gốc của nước được lấy từ nguồn nước sâu trong lòng đất giữ gìn bởi tạo hóa, nước này là nguồn nước rất quý giá được lọc qua nhiều tầng đất đá giàu chất khoáng, hấp thu muối cùng nguyên tố vi lượng như Magie, canxi, Sodium, Bicarbonat … được xử lý nằm trong tỉ lệ phù hợp, ổn định và thích hợp với chuẩn mực của con người Việt Nam.

nước uống lavie người bạn đồng hành của mõi gia đình

Ngoài ra với tỉ trọng khoáng thấp dưới 500mg/l nước Lavie còn phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau không chỉ để giải khát mỗi ngày mà còn có thể bổ sung những nguồn khoáng chất cần thiết có lợi cho cơ thể.

Hướng dẫn cách sử dụng nước Lavie chuẩn nhất

Nước Lavie có những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng và bảo quản. Những chất khoáng cũng là nguyên tố hóa học khi thay đổi về nhiệt độ hay không khí chúng cũng đều gây ra phản ứng hóa học. Vì vậy cách bảo quản rất cần thiết nhất là trời nắng nóng mùa hè. Một vài lưu ý như sau bạn nên biết:

- Nước Lavie sẽ gặp phải tình trạng lắng cặn và mọc rêu nếu như gặp ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vì vậy khi bảo quản bạn nên bảo quản trong môi trường khô và thoáng không khí. Nếu không nguồn nước vô tình sẽ khiến mầm thực vật chui lọt vào sẽ giúp chúng phát triển rất nhanh vì môi trường nước đóng chai cực kỳ có lợi cho thực vật và vi sinh vật tấn công.

- Từng loại sẽ có in hướng dẫn sử dụng và bảo quản rất chi tiết ở vỏ chai, nhưng ít ngườ quan tâm mỗi quan tâm tới thời hạn sử dụng. Bởi vậy nếu như bạn muốn có được sản phẩm tốt nhất cho gia đình hãy đọc kỹ những tư vấn sử dụng và bảo quản trên bao bì nhé.

Tại sao uống nước tại công sở có vai trò cực kỳ quan trọng?

dịch vụ giao nước tận nơi văn phòng công sở
Dịch vụ giao nước tận nơi văn phòng công sở

Làm việc trong suốt 8h có ai là không thấy mệt mỏi?  suy nghĩ công việc, dealine rồi tiến độ làm bạn cảm thấy mệt mỏi, nhưng có một giải pháp co bạn đó là uống nước khoáng để giảm thiểu điều đó. Việc tập trung làm việc và suy nghĩ sẽ khiến cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng. Và khi uống nước thì sẽ giúp bạn bổ sung nguồn năng lượng đã bị tiêu hao và giúp cho đầu óc của mình được sáng suốt và minh mẫn. Đừng đợi khi khát mới uống mà hãy duy trì thói quen uống nước đúng cách để bảo vệ sức khỏe cho cơ thể mình nhé.

Tại công sở thì yêu cầu 1 ngày 8 ly nước tương đương từ 2 – 2,5l nước. Đẹp dáng, đẹp da và bạn sẽ không còn lo tác hại từ bức xạ máy tính nữa nhé.

Vậy uống nước Lavie như thế nào mới đúng cách?

Giao nước lavie tận nhà tại tphcm
Giao nước lavie tận nhà tại tphcm

Uống nhiều nước Lavie nhưng không đúng cách cũng không thể phát huy hết hiệu quả của chúng. Thói quen không khát không uống nhiều người mắc phải và điều này rất ảnh hưởng sức khỏe. Vì vậy, để đảm bảo an toàn nhất bạn nên uống theo thời gian biểu như sau:

- 6 rưỡi: Sau khi ngủ dậy nên uống một ly nước ấm để giúp hỗ trợ gan và thận lọc sạch đi những cặn bã đọng lại cơ thể qua đêm. Uống trước bữa sáng khoảng 30 phút.

- 8 rưỡi: khi tới công sở bạn nên uống 1 ly nước lọc để giúp cơ thể sảng khoái và tăng năng lượng cho công việc sắp tới.

- 10h: Bạn uống 1 ly nước để giảm sự căng thẳng và bổ sung năng lượng tiếp để làm việc tới 12h trưa.

- 12ruoi sau khi ăn trưa xong thì bạn nên uống 1 ly nước để kích thích việc tiêu hóa.

- 2h chiều bạn cũng uống 1 ly nước để tinh thần tỉnh táo và tập trung hơn, không còn hiện tượng buồn ngủ nữa.

- 15h30 bạn uống 1 ly nước để lấy lại cân bằng và cảm giác sảng khoái.

- 17h30 khi kết thúc giờ làm bạn có thể uống thêm 1 ly nước để bổ sung năng lượng và không bị đói.

- 9 Rưỡi tối: Trước khi đi ngủ nên uống 1 ly nước để giảm đi nguy cơ đông máu và đột quỵ nhé.

Mối-ngày-đầy-năng-lượng-cùng-nước-khoáng-lavie
Mối ngày đầy năng lượng cùng nước khoáng lavie

Xem thêm >>> Cách phân biệt nước Lavie giả

Ngoài ra, để mua được sản phẩm tốt nhất bạn nên tìm tới những công ty phân phối chính hãng để mua hàng. Sang Phát Water chính là một gợi ý cho bạn, chúng tôi chuyên phân phối những thương hiệu nước Lavie tốt nhất hiện nay với sự uy tín và giá thành hợp lý. Từng sản phẩm khi tới tay khách hàng được kiểm duyệt kỹ càng và có nguồn gốc minh bạch. Chính sách chăm sóc khách hàng và giao hàng nhanh chóng đã chiếm được cảm tình của khách hàng, vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết.

>>> Gọi nước Lavie giao tận nhà qua Hotline : 0935 181 902 - Dịch vụ giao nước hàng đầu TpHCM